Bệnh trĩ có thể chữa khỏi được không ?

Thời gian gần đây mình cảm thấy khó chịu vùng hậu môn, lúc đi đại tiện thấy một chút máu dính vào giấy vệ sinh. Xin hỏi có phải mình đã bị mắc bệnh trĩ không? Bệnh trĩ có thể chữa khỏi được không? Mình là dân văn phòng, nên công việc không phải đi lại nhiều. Một điều nữa là mình bị táo bón theo đuổi hơn 1 năm nay. (Vân Anh - Thanh Xuân - HN)


Trả lời:

Chào bạn! Theo như mô tả của bạn thì rất có thể bạn đã mắc bệnh trĩ rồi đấy. Các biểu hiện của bệnh trĩ là đại tiện ra máu, ngứa ngáy vùng hậu môn. Nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ của bạn là do bạn ít vận động, mắc táo bón kéo dài...

Bệnh trĩ hoàn toàn có thể chữa khỏi được, nếu điều trị đúng cách, đúng phương pháp. Một lưu ý nữa để điều trị bệnh trĩ dứt điểm là bạn phải vận động nhiều hơn, chữa khỏi táo bón. Quan trọng nhất là bạn phải kiên trì, tập cho mình các thói quen sinh hoạt ăn uống có lợi để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh. Như ăn bổ xung nhiều rau quả, chất xơ, không sử dụng các loại đồ uống, chất kích thích...

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa:

Bạn nên đến các phòng khám, bệnh viện để khám bệnh ngay, không nên để tình trạng này kéo dài, có thể làm bệnh nặng hơn, dễ dẫn tới các biến chứng cực kì nguy hiểm đến tính mạng.

Tại Hồ Chí Minh, phòng khám trĩ Âu Á là địa chỉ uy tín về điều trị và chữa trị bệnh trĩ. Bạn có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn miễn phí. Phòng khám trĩ chúng tôi đã điều trị thành công, khỏi hoàn toàn, không bị tái phát lại bệnh trĩ cho nhiều người, bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo tại phòng khám Âu Á có ưu điểm là quá trình phẫu thuật nhanh chóng, không gây đau đớn, phục hồi sau điều trị nhanh. Vì thế không làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của người bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét