Dính bao quy đầu phải làm sao ?


Bao quy đầu là một lớp da bao bọc đầu dương vật, khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu tuột xuống đê lộ phần quy đầu ra ngoài. Tình trạng dính bao quy đầu là hiện tượng lớp da bao bọc đầu dương vật không tuột xuống khi dương vật cương cứng mà dính vào đầu dương vật. Các chuyên gia nhận định nguyên nhân dẫn đến dính bao quy đầu là do viêm nhiễm không được điều trị kịp thời tại bao quy đầu.

1. Dính bao quy đầu phải làm sao?


          Tình trạng dính bao quy đầu diễn ra do rất nhiều nguyên nhân khác nhau như vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ tình dục bừa bãi dẫn đến viêm nhiễm, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu hoặc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu không an toàn,…

          Vì vậy, để được xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám xác định. Khi gặp tình trạng dính bao quy đầu cần đến cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để hạn chế tối đa những ảnh hưởng đối với sức khỏe bệnh nhân.

2. Điều trị dính bao quy đầu như thế nào?


          Dính bao quy đầu ở nam giới là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến các bệnh lý phiền toái sau:

          - Chít hẹp, thậm chí là nghẹt bao quy đầu vì phần bao quy đầu dính chặt vào đầu dương vật.

          - Làm trầm trọng thêm tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu.

          - Mưng mủ, đóng cặn bựa sinh dục ở bao quy đầu.

          - Làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

          - Nếu tình trạng dính bao quy đầu diễn ra ở nam giới trong độ tuổi dậy thì thì bệnh sẽ gây ra tình trạng hạn chế dương vật phát triển.

          Với những tác hại do dính bao quy đầu gây ra như trên, điều trị bệnh hiệu quả triệt để là việc làm hết sức cần kíp. Để đạt hiệu quả điều trị tối đa, cần dựa vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Vì vậy, trước khi điều trị bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra cần thiết để xác định nguyên nhân.

          - Nếu tình trạng dính bao quy đầu do viêm nhiễm bao quy đầu gây nên thì cần tiến hành điều trị viêm nhiễm. Viêm nhiễm bao quy đầu thường được điều trị chủ yếu bằng thuốc. Tuy nhiên, phương thức sử dụng, loại thuốc, liều lượng và thời gian hoàn toàn tùy thuộc vào mức độ bệnh. Do đó, người bệnh cần tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ để việc điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

          - Nếu dính bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Thủ thuật này thường được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, không đau đớn, không tốn thời gian mà  hiệu quả mang lại rất lớn. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tránh được nguy cơ viêm nhiễm, tránh đau bao quy đầu mỗi khi quan hệ tình dục và các bệnh rắc rối khác. Do đó, cắt bao quy đầu cần được thực hiện càng sớm càng tốt. Nếu trong tình trạng bao quy đầu vừa bị viêm nhiễm, vừa bị dài hoặc hẹp thì cần điều trị viêm nhiễm trước khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

          Thủ thuật cắt bao quy đầu được đánh giá là phương pháp điều trị dính bao quy đầu triệt để nhất cho tới nay. Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ hạn chế xâm lấn với các ưu điểm vượt bậc sau:

          - Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.

          - Vết cắt khéo léo, không để lại sẹo và đảm bảo thẩm mỹ.

          - Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

          - Không gây tổn thương khu vực xung quanh, bảo vệ toàn diện chức năng sinh sản.

          - Ít đau, hạn chế tối đa xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh.

Blog chuyên sức khỏe: https://chuaviemdadiung-aua.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét